Liên hệ với chúng tôi

Đội ngũ chuyên gia của Nami luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7. Hãy để chúng tôi biến ngôi nhà của bạn thành Smart Home

Hotline hỗ trợ

1900 xxxx

T2 - CN: 8:00 - 20:00

Văn phòng chính

Số 123, Đường ABC, Quận Ba Đình

Hà Nội, Việt Nam

Các kênh liên hệ

Chọn kênh liên hệ phù hợp với nhu cầu của bạn

Live Chat

Chat trực tiếp với tư vấn viên

8:00 - 22:00 hàng ngày

Gọi điện thoại

Hotline hỗ trợ 24/7

1900 xxxx (Miễn phí)

Gửi Email

Phản hồi trong 24h

support@nami.vn

Hỗ trợ kỹ thuật

Giải quyết sự cố sản phẩm

T2-T7: 8:00 - 18:00

Gửi tin nhắn cho chúng tôi

Vui lòng điền thông tin vào biểu mẫu bên dưới. Đội ngũ của chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ làm việc. Để được hỗ trợ nhanh hơn, vui lòng gọi hotline.

Contact

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 18:00

Thứ 7: 8:00 - 17:00

Chủ nhật: 8:00 - 12:00

Hotline hỗ trợ 24/7

Biểu mẫu liên hệ

Phòng ban chuyên trách

Liên hệ trực tiếp với bộ phận phụ trách

Phòng kinh doanh

024 xxxx 001sales@nami.vn
T2-T7: 8:00 - 18:00

Phòng kỹ thuật

024 xxxx 002support@nami.vn
T2-CN: 8:00 - 20:00

Phòng bảo hành

024 xxxx 003warranty@nami.vn
T2-T7: 8:00 - 17:00

Hợp tác đại lý

024 xxxx 004partner@nami.vn
T2-T6: 8:30 - 17:30

Hệ thống showroom

Ghé thăm showroom của chúng tôi để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm Smart Home

Hà Nội

Số 123, Đường ABC, Quận Ba Đình
024 xxxx xxxx
8:00 - 18:00 (T2-T7)

TP. Hồ Chí Minh

Số 456, Đường XYZ, Quận 1
028 xxxx xxxx
8:00 - 18:00 (T2-T7)

Đà Nẵng

Số 789, Đường DEF, Quận Hải Châu
023 xxxx xxxx
8:00 - 18:00 (T2-T7)

Cần Thơ

Số 321, Đường GHI, Quận Ninh Kiều
029 xxxx xxxx
8:00 - 18:00 (T2-T7)
Map

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi phổ biến từ khách hàng

Tôi có thể mua sản phẩm ở đâu?

Bạn có thể mua trực tiếp tại showroom, đặt hàng online trên website, hoặc liên hệ đại lý gần nhất. Chúng tôi có hệ thống showroom tại 4 thành phố lớn và hơn 100 đại lý trên toàn quốc.

Thời gian bảo hành là bao lâu?

Tất cả sản phẩm của Nami đều được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua. Một số sản phẩm cao cấp có chế độ bảo hành mở rộng lên đến 36 tháng. Bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí.

Có dịch vụ lắp đặt tại nhà không?

Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ khảo sát, tư vấn và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Làm thế nào để trở thành đại lý?

Vui lòng truy cập trang Đại lý hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi cung cấp chính sách hoa hồng hấp dẫn, hỗ trợ đào tạo và marketing cho đại lý.

Sản phẩm có tương thích với các thiết bị khác không?

Sản phẩm Nami tương thích với hầu hết các nền tảng Smart Home phổ biến như Google Home, Amazon Alexa, Apple HomeKit. Chúng tôi cũng cung cấp ứng dụng riêng để quản lý tập trung.

Chính sách đổi trả như thế nào?

Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng. Đối với sản phẩm lỗi kỹ thuật, chúng tôi hỗ trợ đổi mới hoặc hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày.

Chi phí vận chuyển và lắp đặt là bao nhiêu?

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên trong nội thành. Chi phí lắp đặt tùy thuộc vào quy mô dự án, liên hệ để được báo giá chi tiết.

Tôi cần bảo trì hệ thống định kỳ không?

Hệ thống Smart Home của Nami được thiết kế bền bỉ, ít cần bảo trì. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần để đảm bảo hoạt động tối ưu.